Trang chủ

Căn hộ Carillon 4 có đáng mua trong năm 2016?

Dự án căn hộ Carillon 4 - Một dự án nổi bật tiếp theo của dòng căn hộ chất lượng cao cấp mà chất lượng trung bình - Carillon của chủ đầu tư Sacomreal. Sau thành công của dòng căn hộ Carillon - Căn hộ Carillon 1 đã nhận sổ hồng sau 1 năm bàn giao nhà cho khách hàng, căn hộ Carillon 2 đang có tiến độ xây dựng cực kỳ tốt, mới đây nhất là căn hộ Carillon 3, cháy hàng sau 1 tháng mở bán. Vậy căn hộ Carillon 4 có làm được những điều mà các anh chị Carillon đi trước làm được, hãy cùng tôi phân tích một số điểm mạnh và điểm yếu của căn hộ Carillon 4 để trả lời câu hỏi - Căn hộ Carillon 4 có đáng mua hay không?
I. ĐIỂM MẠNH - ƯU ĐIỂM

Nói đến điểm mạnh của căn hộ Carillon 4 thì điều đầu tiên phải nhắc đến đó chính là uy tín, tiềm lực tài chính cực mạnh của CĐT Sacomreal, cùng với sự thành công vang dội của dòng sản phẩm căn hộ Carillon từ 1,2,3. Đây chính là một điểm tựa mạnh khiến khách hàng có thể đặt niềm tin vào dự án căn hộ Carillon 4, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về uy tín chủ đầu tư hay tiến độ xây dựng.

Một điểm mạnh thứ 2 không thể không nhắc đến đó là vị trí - Mua căn hộ, ngoài uy tín của chủ đầu tư thì vị trí cũng là một trong những yếu tố quan trọng không kém. Vị trí sẽ quyết định hơn 50% quyết định mua nhà của bạn. Căn hộ Carillon 4 sở hữu vị trí ngay trung tâm Quận Tân Phú - Nằm trên tuyến đường Lũy Bán Bích mới được mở rộng vô cùng thông thoáng. Từ vị trí căn hộ Carillon 4, quý khách hàng dễ dàng di chuyển về trung tâm Quận 1, Quận 5, Quận 10, Quận 3, di chuyển đến công viên Đầm Sen chưa đầy 5 phút, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại chỉ cách vị trí căn hộ Carillon 4 chưa đến 10 phút.

Điểm mạnh thứ ba đó chính là thiết kế - Căn hộ Carillon 4 với thiết kế căn hộ nhỏ chỉ từ 45 - 65 - 90 m2, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng với loại căn hộ từ 1-2-3 phòng ngủ. Với diện tích này, căn hộ Carillon sẽ đáp ứng được nhu cầu để ở của những khách hàng có tầm tiền từ trên dưới 1 tỷ, khách hàng muốn mua để đầu tư cũng vô cùng hợp lý.

Cuối cùng, giá bán căn hộ Carillon 4 cũng được CĐT Sacomreal tính toán phù hợp nhất, dự kiến từ 17-19tr/m2, giá vô cùng cạnh tranh với các khu vực lân cận.
Ngoài những điểm mạnh trên, căn hộ Carillon 4 cũng có những điểm yếu mà khách hàng trước khi mua căn hộ Carillon 4 cũng cần phải tham khảo trước khi quyết định:

II. ĐIỂM YẾU

Điểm yếu đầu tiên của căn hộ Carillon 4 đó chính là vị trí. Vị trí căn hộ Carillon 4 vô cùng tốt, thuận tiện giao thông kết nối đến các quận lân cận, tuy nhiên, Căn hộ Carillon lại nằm trong khu, tôi tạm gọi là khu Lũy Bán Bích - Trịnh Đình Thảo - Trịnh Đình Trọng, đây là khu vực tập trung rất nhiều dự án căn hộ như Carillon 2, Topaz City, Idico Tân Phú, Sacomreal 584 SHB, Lotus Garden. Việc tập trung nhiều căn hộ cùng 1 chỗ khiến mật độ cư dân tăng cao, trong khi hạ tầng giao thông các tuyến đường Trịnh Đình Thảo, Trịnh Đình Trọng đang vô cùng hạn chế, một khi tất cả các căn hộ trên cư dân ổn định cùng với thời gian hoàn thành của Carillon 4 thì chắc chắn sẽ xảy ra hiện tượng kẹt xe...

Thứ 2, Căn hộ Carillon 4 được xây dựng cùng thời điểm với một đại dự án ngay mặt tiền đường Âu Cơ - Centa Park. Điều này sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, cạnh tranh về cả vị trí, thiết kế lẫn môi trường sống.

Trên đây là một số nhận định cơ bản từ cá nhân tôi - Môt người hoạt động trong lĩnh vực BĐS hơn 4 năm. Quý khách hàng trước khi mua căn hộ Carillon 4 có thể tham khảo bài viết này trước khi quyết định mua để có được sự lựa chọn chính xác nhất.





Viết bình luận :


Xem thêm: mua can ho elite park
|