Trang chủ

Mua nhà dự án chưa hoàn thiện, muôn vàn nỗi lo sợ

Vấn đề mua những căn hộ đang nằm ở dạng dự án từ trước tới nay đã rất nổi tiếng là rủi ro và mạo hiểm.

Tuy nhiên, để tìm được căn hộ phù hợp với túi tiền, giá cả tốt, rẻ và phương thức thanh toán linh hoạt thì bắt buộc khách hàng phải lựa chọn cách thức mạo hiểm đó là đi mua những dự án đang trong quá trình xây dựng ví dụ như dự án căn hộ saigonland quận Bình Thạnh.

Mặc dù biết sẽ rất rủi ro nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng đâm đầu vào mua dự án. Nói 1 cách khách quan rằng không phải tất cả những dự án căn hộ đang xây dựng đều rủi ro cao ví dụ như dự án căn hộ saigonland apartment quận Bình Thạnh, không phải tất cả các chủ đầu tư đều xây dựng tốt theo tiến độ, mà trong thời điểm hiện tại, khi mà thị trường BĐS đang trên đà phục hồi sau 1 đợt giảm mạnh chưa từng thấy, quý khách hàng khi đi mua căn hộ đang trong quá trình xây dựng cần chú ý những vấn đề sau:

Thứ nhất, bạn cần tìm hiểu xem dự án căn hộ mà mình chuẩn bị mua, chủ đầu tư của nó là ai, có uy tín trên thị trường hay không, những dự án nào mà chủ đầu tư này đang và đã xây dựng thành công. ví dụ như dự án căn hộ saigonland do chủ đầu tư Hoàn Cầu Xây dựng, trước đây đã xây dựng dự án cantavil hoàn cầu vô cùng cao cấp nằm bên khu du lịch văn thánh.

Thứ 2, cần phải xem xét kỹ chi tiết hợp đồng mua bán, các điều khoản ràng buộc giữa chủ đầu tư và khách hàng, xem cam kết tiến độ bàn giao nhà của dự án, những khoản phạt khi khách hàng chậm thanh toán hoặc khi chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ.., ngoài ram đối với dự án chưa hoàn thiện,chỉ có căn hộ mẫu, quý khách hàng cần phải xem kỹ phụ lục nội thất đi kèm để sau này đối chiếu với chất liệu thực tế mà chủ đầ tư bàn giao cho mình.

Cuối cùng, thường xuyên tham khảo thông tin báo đài cũng như xem tiến độ thực tế của dự án để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.


Viết bình luận :


Xem thêm: mua can ho elite park
|