Trang chủ

Tại sao lại chọn căn hộ Saigonland mà không phải căn hộ khác

Một câu hỏi dành cho dân Sales BĐS như chúng tôi khu bắt đầu một dự án đó là tại sao khách hàng lại chọn căn hộ này mà không chọn căn hộ khác.
Khi bắt đầu dự án căn hộ Saigonland Apartment, chúng tôi cũng đặt ra 1 câu hỏi để tự trả lời: Tại sao khách hàng lại chọn căn hộ Saigonland Apartment mà không chọn căn hộ khác như SSG Tower, căn hộ Mỹ Đức hay những căn hộ khách của khu vực Bình Thạnh?
Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn lý do tại sao Căn hộ Saigonland Apartment lại được ví như SGC Nguyễn Cửu Vân thứ 2 ở Bình Thạnh.
Thứ nhất, căn hộ Saigonland tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi , ngay đường D2 quận Bình Thạnh, từ vị trí căn hộ rất dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1 - quận 2 - Trung tâm hành chính quận 2....Đây là một vị trí tuyệt đẹp, thuận tiện giao thông khi mà năm 2020, sẽ thông tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên mà căn hộ saigonland sẽ nằm ngay tuyến số 5.

Thứ 2, Căn hộ saigonland được Tập Đoàn hoàn Cầu làm CĐT - Một trong những CĐT có uy tín hàng đầu tại TP.HCM với những dự án như Cantavil Hoàn Cầu....Hơn nữa, được sự hỗ trợ đắc lực từ Ngân Hàng Nam Á, chắc chắn căn hộ saigonland sẽ là căn hộ đáng được mong đợi nhất năm 2014 này.
Thứ 3, Với thiết kế hợp lý chỉ từ 60m2 - 74m2: loại 2 phòng ngủ, và diện tích 85m2-89m2: 3 phòng ngủ, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng mua căn hộ hiện nay.

Cuối cùng, Giá cả chỉ từ 25tr/m2 + ưu đãi thanh toán theo tiến độ của dự án cũng như được hỗ trợ đắc lực từ ngân hàng Nam Á: Hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ với thời gian lên đến 20 năm.
Những yếu tố trên đã làm bạn quan tâm đến căn hộ saigonland - Hay gọi điện ngay cho nhân viên chúng tôi để được tư vấn cụ thể về dự án.
Liên hệ Hotline PKD: 0909.53.93.57
Hoặc truy cập website: Homypeace.com
Viết bình luận :


Xem thêm: mua can ho elite park
|