Trang chủ

Căn hộ khu vực Bình Thạnh lúc nào cũng được quan tâm nhất

Đúng như cái tựa đề, căn hộ khu vực Bình Thạnh luôn là căn hộ được quan tâm nhất bởi vì vị trí Quận Bình Thạnh sát ngay bên Quận 1, trung tâm của TP.HCM, hơn nữa, khu vực Quận Bình Thạnh cũng là khu vực tập trung những KDL nổi tiếng như KDL Văn Thánh - KDL Thanh Đa Bình Quới...Đây cũng là một trong những lý do mà khàng lựa chọn căn hộ khu vực quận Bình Thạnh làm nơi an cư.
Điểm mặt những dự án căn hộ tại quận Bình Thạnh, ta có thể thấy nổi lên các căn hộ cao cấp như Cantavil Hoàn Cầu sát bên khu du lịch Văn Thánh , căn hộ The Hyco4 , căn hộ The Morning Star hay căn hộ Mỹ Đức, căn hộ Mỹ Phước, đây là những căn hộ đã hoàn thiện và bàn giao nhà đúng tiến độ.

Ngoài ra, trong năm 2013-2014 này, khu vực quận Bình Thạnh cũng nổi lên những dự án mới với chất lượng cao cấp. Điển hình nhất là trong năm 2013, căn hộ SGC Nguyễn Cửu Vân, một trong những căn hộ Hot nhất khu vực Bình Thạnh thời gian cuối năm 2013 - Đã tạo nên một làn sóng mới cho căn hộ khu vực quận Bình Thạnh với chênh lệch 1 căn trên 100 triệu mà vẫn có khách hàng mua.
Trong năm 2014 này, hiện tại có 2 dự án được đánh giá là có độ Hot nhất khu vực Bình Thanh. Thứ nhất căn hộ SSG Tower ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ - Ngay cầu vượt Văn Thánh, theo thông tin trực tiếp từ CĐT, căn họ SSG Tower hiện tại đang cho khách hàng giữ chỗ ưu tiên nhưng tính tới thời điểm này số lượng khách hàng đăng ký giữ chỗ đã vượt xa số lượng căn hộ sắp mở bán.

Ngoài ra, còn một dự án Hot không kém SSG Tower đó chính là căn hộ Saigonland Apartment - Căn hộ cùng chủ đầu tư với căn hộ Cantavil Hoàn Cầu. Căn hộ Saigonland Apartment tọa lạc ngay đừng D2 - Quận Bình Thạnh. (Ngay ngã tư Hàng Xanh, sau lưng trường Hutech). Với mức giá giao động chỉ từ 25tr/m2,căn hộ saigonland apartment dự kiến sẽ mang đến một sản phẩm căn hộ vừa túi tiền nhất đối với khách hàng. Hiện tại số lượng khách hàng đăng ký giữ chỗ căn hộ Saigonland Apartment cũng đã rất nhiều, gần vượt chỉ tiêu mà chủ đầu tư đưa ra.
Quý khách hàng nào có nhu cầu quan tâm căn hộ khu vực Quận Bình Thạnh, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn tận tình.
Hotline PKD: 0909.53.93.57
Hoặc truy cập Website: Homypeace.com
Tag: Can ho saigonland , can ho cantavil hoan cau
Viết bình luận :


Xem thêm: mua can ho elite park
|